Bột đá làm bê tông nhựa asphalt – Địa chỉ bán bột đá làm bê tông nhựa asphalt

Bột đá làm bê tông nhựa được sử dụng nhiề nhất hiện nay là bột đá CaCO3. Bởi đây là thành phần quan trọng giúp làm cứng nhựa đường. Đồng thời tạo lên hỗn hợp mastic làm tăng tính bám dính giữa đá và nhựa. Tăn độ ổn định, tăng độ bền của bê tông trong môi trường ẩm ướt. Hơn thế nữa với sự pha trộn giữa bột đá CaCO3 và nhựa đường còn làm giảm nguy cơ nứt nẻ và đùn trồi lên cao. Bột đá CaCO3 thường chiếm khoản 5% trong hỗn hợp bê tông nhựa nóng.

bột đá làm bê tông nhựa asphalt

Bột khoáng cần phải khô, xốp khi trộn với bitum không được vón cục. Có khả năng hút bitum tốt và phải thỏa mãn các chỉ tiêu cơ lý được qui định trong các tiêu chuẩn tương ứng (chỉ số dẻo, độ hút nhựa…). Đối với các cấp đường siêu trường, siêu trọng, đường cao tốc. Đường cảng hoặc trong trường hợp độ bám dính giữa đá và nhựa. Không đảm bảo thì cần phải dùng bột khoáng được nghiền từ đá cacbonate (đá vôi, đá dolomite, bột vôi). Khi xây dựng các cấp đường với trọng tải thấp, đường nội thành, nông thôn có thể dùng bột khoáng có nguồn gốc từ đá xay, bột thu hồi baghouse. Bên cạnh đó xi măng, tro bay, bột đá hoa, bột xỉ lò cao… Cũng được dùng để chế tạo bê tông nhựa.

bột đá khoáng làm bê tông nhựa asphalt

Chức năng vật liệu trong cấu trúc bê tông nhựa:

Cốt liệu lớn: cấp phối đá dăm – là bộ khung chịu lực chính (và tạo độ nhám).

Cốt liệu nhỏ: cát sông – làm tăng độ đặc cho bê tông nhựa. Đá xay – ngoài chức năng làm tăng độ đặc, nó còn làm tăng tỷ diện của vật liệu. Do đó làm tăng tính liên kết với nhựa.

Bột khoáng làm tăng độ chặt của bê tông nhựa, làm tăng tỷ diện vật liệu khoáng rất nhiều nên làm tăng lớp vỏ cấu trúc. Và nâng cao nhiệt độ hóa mềm, giúp bê tông nhựa ổn định nhiệt. Bột khoáng và nhựa tương tác với nhau tạo thành chất liên kết asphalt, liên kết các cốt liệu lớn và lấp đầy lỗ rỗng còn lại.

địa chỉ bán bột khoáng làm bê tông nhưa asphalt

Bột khoáng do có bề mặt riêng lớn, có khả năng dàn mỏng màng bitum trên bề mặt, làm tăng lực tương tác giữa chúng. Cùng với bitum nhét đầy lỗ rỗng giữa các hạt cốt liệu nên cường  độ của bê tông asphalt tăng lên.

Địa chỉ bán bột đá làm bê tông nhựa asphalt

Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam. Chuyên sản xuất và cung cấp bột đá CaCO3 với dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp bột đá CaCO3 cho các đơn vị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:

Hotline: 0904.612.922 (SMS/Zalo/Skype)

Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Địa chỉ 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

Địa chỉ 3: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website :https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/

http://soitrangtri.com.vn/

https://soidasanvuon.vn/

https://soidatrangtri.vn/

Email: sales4.davoihanam@gmail.com

youtube:https://www.youtube.com/channel/UCzI-RBiyeWhJ_zIL0DEX57Q

Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100078472782068

Fanpage: https://www.facebook.com/Soidatrangtrisanvuon

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->