Cung cấp đá hạt đen làm mài granito

Đá hạt đen mài granito là nguyên liệu được dùng để trộn với vữa xi măng để tạo thành nhiều màu sắc, vân thớ tùy theo ý muốn, để trang trí. Việc kẻ ô trên nền sàn granito không những giúp chống nứt nền sàn khi thay đổi nhiệt độ mà còn tạo điều kiện để tổ hợp trang trí.

Nhà máy Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam – Đơn vị sản xuất đá hạt đen lớn nhất miền Bắc

Đá hạt đen được khai thác từ các mỏ đá vôi, sau đó đem về đập nhỏ,.đưa vào máy kẹp nhỏ theo kích thước yêu cầu: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm.
Da-hat-den-mai-granito (5)
Với dàn máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm –.Chắc chắn khi đến tham quan nhà máy bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất để có thể chọn lựa được loại sản phẩm theo nhu cầu sản xuất.

Đá hạt đen mài granito có vai trò như thế nào ?

Hiện nay, các xưởng sản xuất đều lựa chọn đá hạt đen là nguyên liệu sản xuất chính trong sản xuất đá mài granito.
Da-hat-den-mai-granito (3)
Đá hạt dùng trong sản xuất mài granito giúp những viên gạch có khả năng chịu lực tốt, độ bền cường lực cao. Thêm vào đó, giúp tăng tính chống mài mòn, hạn chế trơn trượt và có độ hút nước thấp.
Đặc biệt, những viên đá mài granito sau khi hoàn thành sẽ để lộ những chấm đá li ti nhỏ trên bề mặt. Tạo cho bề mặt nét đẹp độc đáo, nổi bật riêng.
Da-hat-den-mai-granito (2)
Ngoài ra, Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam còn phân phối các mặt hàng đá hạt trắng, đá hạt vàng, đá hạt hồng,.bột đá, bột màu oxit sắt phục vụ cho làm mài granito.

Để được biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->