Gợi ý dùng sỏi tự nhiên làm sân chơi trẻ em

Sỏi tự nhiên chuyên dùng cho sân chơi trẻ em bao gồm những viên đá nhỏ, được mài nhẵn và có nhiều màu sắc khác nhau. Lợi ích lớn nhất là nó gần như không thể nén được. 

Về lý thuyết, sỏi tự nhiên rất mịn nên khi một vật thể va vào nó, sỏi sẽ chuyển động và làm tiêu tan năng lượng do sỏi chuyển động rơi xuống. Vì lý do này, nếu bạn chọn sỏi bằng hạt đậu, điều cần thiết là đảm bảo nó vẫn nhẵn và có thể di chuyển tự do.

Với bất kỳ viên sỏi vỡ nào có cạnh sắc cần phải được loại bỏ khỏi khu vực. Điều này không chỉ nguy hiểm đối với các cạnh sắc của nó, mà nó có thể bắt đầu liên kết với nhau và điều này tạo ra một bề mặt không thể di chuyển và tiêu tán năng lượng được tạo ra khi rơi.

Sỏi sân chơi - KSDVHN1

Thuận lợi của Sỏi tự nhiên làm sân chơi trẻ em

Thay thế sỏi tự nhiên cho cao su và có khả năng thoát nước tốt hơn so với vỏ gỗ. Sỏi tự nhiên có thể dễ dàng lấy được và dễ dàng lắp vào. Vì đó là một trường hợp đơn giản là đặt sỏi xuống sau đó rải đều khắp khu vực chơi. Với khả năng thoát nước nhanh, bạn có thể cho trẻ ra ngoài chơi ngay khi trời tạnh mưa.

Bạn cũng sẽ không bị rơi mảnh vụn nếu bạn bị ngã và không giẫm vào những ngôi nhà có cát hoặc mùn hỗn hợp không giống như cát dính vào giày. Điểm mạnh thêm là không bị mất quá nhiều từ khu vui chơi và không phải thay thế nó thường xuyên như cát mùn.

Sỏi tự nhiên không hấp dẫn mèo hoặc các động vật khác. Nó cũng không hỗ trợ các vi sinh vật làm cho nó an toàn hơn cho trẻ em. Nhìn chung sỏi tự nhiên là một lựa chọn tốt hơn để vệ sinh tổng thể. Sỏi cũng sẽ cản bớt ánh sáng để cỏ dại không thể mọc xuyên qua.

Sỏi sân chơi - KSDVHN2

Lưu ý khi dùng sỏi tự nhiên cho sân chơi

Thứ nhất, trước khi thi công, bạn nên xem xét lứa tuổi bạn hướng đến là bao nhiêu. Từ đó đưa ra kích thước sỏi phù hợp với sân chơi. Thứ hai, bạn nên cân nhắc địa chỉ cung cấp Sỏi tự nhiên sạch, nhẵn, an toàn. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đơn vị Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc chuyên cung cấp các loại sỏi có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Tùy yêu cầu của khách hàng mà đơn vị có thể cung cấp sỏi theo màu sắc, kích thước cũng như độ nhẵn (sỏi chọn lọc).

Để được tham khảo các mẫu sỏi an toàn chuyên dùng cho sân chơi trẻ em, mời quý bạn đọc liên hệ trực tiếp 0904.615.922 (Facebook-Zalo) hoặc:

SỎI ĐÁ SÂN VƯỜN MIỀN BẮC

Tổng kho: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Facebook: Sỏi đá sân vườn miền Bắc

Website: https://soidatrangtri.vn/

               https://davoihanam.vn/

                   https://soitrangtri.com.vn

                  https://soidasanvuon.vn/

                              https://khoangsanhanam.vn       

Email: sales1.khoangsanhanam@gmail.com

Youtube: Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->