Bột đá CaCO3 ngành xây dựng

Bột đá CaCO3 (Canxi cacbonat) rất quan trọng đối với ngành xây dựng trên toàn thế giới. Nó vừa là vật liệu xây dựng, cốt liệu đá vôi và là một thành phần trong các sản phẩm khác nhau. Nó là một loại khoáng chất tự nhiên với nhiều đặc tính riêng biệt dẫn đến ứng dụng đa dạng của nó trong ngành xây dựng như các tòa nhà, đường xá, các công trình xây dựng dân dụng,…

1. Bê tông tự lèn

Canxi Carbonate khi thêm vào bê tông sẽ phát huy đặc tính tự lèn chặt. Sản phẩm có khả năng làm việc tốt hơn, tăng cường sức mạnh và cải thiện hình thức với bề mặt mịn hơn.
Được thiết kế để ứng dụng cho việc hoàn thiện sàn trong các dự án dân dụng và thương mại, và được thiết kế để sử dụng trong xây dựng không kết cấu, ngoại quan và nổi. Nó có khả năng chống nghiền tuyệt vời và có sợi gia cố.
Bột đá CaCO3 ngành xây dựng - DVHN1

2. Nhựa đường

Canxi cacbonat được sử dụng làm chất phụ / chống vón đa năng khi thêm vào nhựa đường cán nóng với các loại cát và sỏi khác nhau. Nó hoạt động như một chất điều chỉnh cát để cải thiện sức đề kháng của hỗn hợp và cung cấp một vật liệu nhất quán dễ thi công hơn.
Nó cũng có thể được sử dụng trong lát gạch, lát nền, gốm sứ, vữa chuyên dụng và xi măng.

Nhà cung cấp Bột đá CaCO3 ngành xây dựng số 1 Việt Nam

Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chỉ sử dụng nguyên liệu thô có chất lượng cao nhất. Chúng tôi rất vui khi được khách hàng biết đến là nhà cung cấp canxi cacbonat chất lượng hàng đầu. Nguyên liệu ngành xây dựng của chúng tôi phải có chất lượng cao nhất. Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam là cái tên mà bạn có thể tin tưởng.

Các sản phẩm chất lượng hàng đầu của chúng tôi được hỗ trợ bởi một số quy trình công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến khắp 3 miền tổ quốc. Doanh nghiệp hợp tác với chúng tôi cũng là những tên tuổi hàng đầu trong cộng đồng sản xuất gạch, keo, nhựa,… tại Việt Nam.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo:

Hotline: 0904.615.922 (SMS/Zalo/Skype)

Facebook: Sỏi Đá Sân Vườn Miền Bắc

Địa chỉ 1: KCN Kiện Khê – Thanh Liêm – Hà Nam

Địa chỉ 2: Bút Sơn – Kim Bảng – Hà Nam

Địa chỉ 3: KĐT Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Website: https://soidatrangtri.vn/

                       https://khoangsanhanam.vn

               https://davoihanam.vn/

                    https://soitrangtri.com.vn

                   https://soidasanvuon.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->