Cung cấp bàn ghế đá tự nhiên sân vườn tại Xưởng

Cung cấp bàn ghế đá tự nhiên sân vườn giá ưu đãi tại xưởng sản xuất

Bàn ghế đá tự nhiên được làm bằng đá tự nhiên nguyên khối chất lượng cao. Có độ cứng, độ bền và tính thẩm mĩ cao nên được nhiều gia đình lựa chọn. Những bộ bàn ghế đá tự nhiên này còn được gọi với những cái tên bàn ghế đá ngoài trời hay bàn ghế đá sân vườn. Chúng được tạo nên từ chất liệu đá hoàn toàn tự nhiên nên mang đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

Các sản phẩm bàn ghế đá tự nhiên được làm từ đá nguyên khối nên thường có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Đây là sản phẩm mỹ nghệ độc đáo. Là sản phẩm thủ công từ đá tự nhiên nên không thể tìm được 2 bộ nào giống nhau.

Hiện nay những bộ bàn ghế đá tự nhiên đang hiện hữu khắp nơi trong cuộc sống của chúng ta. Từ sân vườn biệt thự tới những khu nghỉ dưỡng, công viên…

Ưu điểm

+ Bộ bàn ghế đá được làm từ đá tự nhiên sở hữu một vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần nghệ thuật, sang trọng. Chúng có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đường vân. Chúng được chế tác tỉ mỉ qua đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề có thể được điêu khắc hoa văn tỉ mỉ. Chúng có những bộ chỉ cần cắt mặt làm vệ sinh bịu bẩn, nét đẹp của chúng hoàn toàn tự nhiên của thiên nhiên tạo hóa. Nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và vân đá cùng những hình thù điêu khắc, tự nhiên. Bàn ghế đá luôn là sự lụa chọn hoàn hảo cho những sân vườn độc đáo.

+ Ý nghĩa về yếu tố phong thủy cũng là một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn bàn ghế đá sân vườn làm từ đá tự nhiên. Theo quan niệm phong thủy các dòng đá tự nhiên có tác dụng điều hòa không khí mang đến cho gia đình, gia chủ nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và cả đường công danh đến gia chủ và các thành viên trong gia đình.

+ Chúng có độ bền vượt trội. Nhiều loại đá đã trải qua cả triệu năm tích tụ và hình thành. Vì vậy chúng có độ cứng cực kì cao. Khả năng chịu lực rất tốt. Vì vậy bàn ghế đá không bị biến dạng nứt gãy hay hay chịu tác dộng của ngoại lực. Giúp sản phảm có độ bền về tuổi thọ cao.

+ Những bộ bàn ghế đặt tại sân vườn luôn tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Chịu đựng nhiều ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Do được xử lý bề mặt rất tốt nên bàn ghế đá ko hề bị rêu mốc phai màu trong quá trình sử dụng. Về màu sắc của bàn ghế đá chúng được cho là vĩnh cửu cùng thời gian.

Các mẫu bàn ghế đá được yêu thích nhất hiện nay

Bàn ghế đá xanh rêu

cung cấp bàn ghế đá bàn ghế đá xanh rêu

bàn ghế đá cuội xanh

Bàn ghế đá đa báo

cung cấp bàn ghế đá sân vườn

bán bàn ghế đá tự nhiên

Bán ghế đá cuội

bán bộ bàn ghế đá cuội

Bàn ghế đá ngọc 

cung cấp bàn ghế đá

bán bàn ghế đá uồng trà

địa chỉ bán bàn ghế đá sân vườn

bán bàn ghế đá sân vườn

Báo giá bàn ghế đá tự nhiên

Cùng với nhu cầu sử dụng bàn ghế đá cho sân vườn ngày càng gia tăng. Giá thành của sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Để báo giá được cụ thể cho một bộ bàn ghế đá cần có nhiều yếu tố khác nhau như: Kiểu Dáng, Kích thước, Chất liệu. Tại Đá Vôi Hà Nam một bộ bàn ghế đá sân vườn có giá từ 10.000.000đ/bộ Tùy theo từng bộ mà có giá thành khác nhau.

Địa chỉ bán bàn ghế đá chất lượng uy tín

cung cấp bàn ghế đá tự nhiên

bán bàn ghế đá tự nhiên

bàn đá cuội tự nhiên

Bàn ghế đá tự nhiên được cung cấp tại Đá Vôi Hà Nam gồm nhiều thiết kế, mẫu mã, chất liệu đá độc đáo, sang trọng phù hợp với đa dạng không gian sân vườn. Với nhiều năm kinh nghiệm chế tác và cung cấp sản phẩm bàn ghế đá tự nhiên cho tới nhiều biệt thự, công trình cảnh quan lớn, nhỏ trên toàn quốc. Đá Vôi Hà Nam tự hào là nhà cung cấp bàn ghế đá tự nhiên, đá trang trí thẩm mĩ đẹp, chất lượng cao với giá thành ưu đãi nhất.

Mọi Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với Công Ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam

Tổng kho: Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

📞 Hotline : 0904.687.922 – 0904.618.922                  

✉ Email : sales3.davoihanam@gmail.com          

🌐 Website : https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/                           

http://soitrangtri.com.vn/

http://soidasanvuon.vn/

https://soidatrangtri.vn/

✅ Fanpage : https://www.facebook.com/Davoihanam

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCAG4gpROEvcYtJaXarjZB5g

 

 

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->