Mua đá sỏi trang trí hồ cá Koi, bể cá cảnh

Sỏi tự nhiên – Mua đá sỏi trang trí hồ cá Koi, bể cá cảnh

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc sử dụng sỏi, đá để trang trí cho những hồ cá koi hay bể cá cảnh? Điều này là thật sự rất thú vị và tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng những công trình thiết kế từ sỏi, đá tự nhiên từ bên Công ty chúng tôi.

sỏi đá trang trí

sỏi đá trang trí

Sỏi đá là vật liệu vốn thuộc Thổ, giữ vai trò chủ đạo trong Ngũ Hành; luôn mang đến cảm giác bền vững, an toàn. Chính vì thế, ngày nay việc đưa sỏi vào trang trí nhà ở cũng trở nên phổ biến và rất hợp lý.

Cong-Ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (47)

Cong-Ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (60)

Nguyên tắc khi chọn sỏi đá là không chọn cùng một loại đá để gây đơn điệu nhàm chán; không sử dụng nhiều loại đá tránh gây rối mắt.

Khách hàng thường có sở thích đặt một công trình hồ cá koi trong chính sân vườn của mình; để tạo nên nét nổi bật và thú vị cho quang cảnh sân vườn của mình. Do vậy, việc sử dụng đá cuội trang trí trên thành ven hồ, kèm theo đó là sỏi trải dưới lòng hồ là cần thiết.

sỏi đá trang trí

sỏi đá trang trí

Những bể cá cảnh trong căn hộ sẽ giúp nổi bật hơn nét đẹp riêng. Bên cạnh các thiết bị như hệ thống lọc, máy sục khí, đèn LED… cho bể cá cảnh; thì những viên sỏi với nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước khác nhau cũng là thứ không thể thiếu được.

Cong-Ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (9)

Cong-Ty-Khoang-San-Da-Voi-Ha-Nam (10)

Để được tư vấn thiết kế và báo giá đá sỏi trang trí ưu đãi vui lòng liên hệ trực tiếp theo:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->